รีวิวล่าสุด บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง

ใช้เวลาพิเศษ กับคนที่คุณรัก และบริการเหนือระดับ ณ บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง ในราคาพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ อย่าลืมที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตที่แสนสบาย ณ บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการการท่องเที่ยวและอิสระได้อย่างสุดขีดจำกัด และในวันนี้เรามีข้อเสนอดีๆที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อน ณ โรงแรมหรู เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้ายกับส่วนลดราคา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 6.9 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 138 คน
  • ที่พักใน: ฮ่องกง
  • ประเทศ: ฮ่องกง

ราคาเริ่มต้นที่ : 1023 บาท

รูปภาพของ บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง

บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกงpantip บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง
ส่วนลด บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกงโปรโมชั่น บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง

ที่อยุ่และแผนที่ของ บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ฮ่องกง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู รองเท้าแตะสำหรับในห้อง อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท

  • Tags:  
  • pantip บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง,
  • จองโรงแรมใน ฮ่องกง,
  • จองโรงแรมใน ฮ่องกง,
  • ข้อเสนอโอกาสสุดท้าย ฮ่องกง ,
  • โรงแรมราคาถูกใน ฮ่องกง,
  • บริดัล ทรี เฮาส์ โฮเต็ล อัพ เลย์เชา เมน สตรีท (Bridal Tea House Hotel Ap Lei Chau Main Street) ฮ่องกง ข้อเสนอนาทีสุดท้าย